ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
Địa điểm làm việc: Tầng 10, 111 – 121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, Tp Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Khảo sát giá thị trường, nắm bắt thay đổi trên thị trường Quốc tế
- Tìm kiếm, tư vấn, giao dịch, thương lượng hợp đồng với khách hàng
- So sánh, cân nhắc, tính toán giá cả nhằm kiếm lợi nhuận cao nhất cho Công ty
- Kiểm tra đánh giá rủi ro trong thanh toán
- Soạn thảo hợp đồng ngoại thương
- Làm thủ tục hồ sơ chứng từ xuất nhập khẩu.
- Phối hợp cùng nhà máy / nhà cung cấp trong việc xử lý yêu cầu về sản phẩm (đặc điểm sản phẩm, tiêu chuẩn kỹ thuật, đóng gói…)
- Theo dõi, xử lý yêu cầu bất thường trong quá trình thực hiện đơn hàng (giao hàng, thanh toán…)
- Xử lý những vấn đề với Ngân hàng (nếu có): L/C không phù hợp, thanh toán theo phương thức phi truyền thống
- Phối hợp cùng cơ quan đăng kiểm Quốc tế hoàn tất hồ sơ xuất khẩu cho lô hàng
- Xử lý các vấn đề phát sinh ngoài dự đoán (chính sách bảo hộ, hạn chế nhập khẩu của chính phủ nước nhập khẩu)
- Xử lý khiếu nại sau bán hàng
- Báo cáo ngày hoặc tuần hoặc định kỳ cho quản lý trực tiếp.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Ngoại thương / Quản trị kinh doanh / Kinh doanh Quốc tế.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm kinh doanh quốc tế.
- Sử dụng thông thạo vi tính văn phòng
- Có kiến thức chuyên sâu về xuất nhập khẩu ( thanh toán Quốc tế, Incoterms, bảo hiểm, đăng kiểm…)
- Hiểu biết chuyên sâu về các loại sản phẩm vật liệu hàn.
- Anh văn lưu loát 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết): Tối thiểu IELTS 7.0 (hoặc tương đương), thông thạo từ chuyên môn của ngành vật liệu hàn.
- Linh hoạt trong đàm phán, thông hiểu văn hóa, thị hiếu, tập quán kinh doanh của khách hàng.
- Hiểu rõ quy trình kiểm tra chất lượng hàng hóa và đăng kiểm Quốc tế
- Thường xuyên đọc, tra cứu hồ sơ kỹ thuật ngành vật liệu hàn bằng tiếng Anh
- Chấp nhận làm việc ngoài giờ hành chính
- Sẵn sàng đi công tác nước ngoài
QUYỀN LỢI
- Lương tháng 13, thưởng cuối năm.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, vui vẻ, hòa đồng và sẽ được hỗ trợ hết mình để hoàn thành công việc;
- Chính sách phúc lợi tốt: Ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật, ma chay, thưởng lễ thường xuyên và kịp thời cho nhân viên.
- Đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, cho người lao động.
- Tham dự các khóa huấn luyện đào tạo kỹ năng chuyên môn.
HỒ SƠ GỒM CÓ
Đơn xin việc
Sơ yếu lý lịch
Giấy khám sức khoẻ trong vòng 6 tháng gần đây.
CMND, hộ khẩu (sao y bản chính)
Bằng cấp liên quan (sao y bản chính)
HỒ SƠ GỬI VỀ
Phòng Hành chính Nhân sự – Công Ty Cp Nahaviwel
- Địa chỉ: 111 – 121 Ngô Gia Tự, P.2, Q.10, TP.HCM (Tầng 10)
- Email: ns@nahaviwel.com
- ĐT: 028.3813.0000