Sáng ngày 2/11/2019, Lễ khai mạc “Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asia Beautopia Expo 2019” đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Trung tâm hội nghị Adora Center (431 Hoàng Văn Thụ, Q.Tân Bình, TP.HCM). Đây là lần đầu tiên Công ty Tincom Media kết hợp cùng Tập đoàn First Foundation của Hàn Quốc tổ chức một sự kiện rất quy mô mang tầm ảnh hưởng quốc tế tại Việt Nam: Chương trình được sự bảo trợ của Phòng Thương mại và Công nghiệp VN (VCCI), đồng thời có sự phối hợp tổ chức của Hội đào tạo và phát triển nghề làm đẹp Việt Nam (VNBA) và Hiệp hội doanh nhân đầu tư Việt -Hàn (VKBIA).
ASIA BEAUTOPIA EXPO là hội chợ triển lãm được tổ chức thường niên, đã đồng hành và phát triển cùng ngành làm đẹp và sức khoẻ tại nhiều Quốc gia Châu Á trong suốt nhiều năm qua. Với nhu cầu thẩm mỹ – làm đẹp ngày càng tăng nhanh, ngành công nghiệp làm đẹp của Việt Nam đang không ngừng lớn mạnh và đây sẽ là nơi nở rộ nhiều cơ hội kinh doanh hấp dẫn cho các nhãn hiệu mỹ phẩm, làm đẹp trong và ngoài nước.
Nhận thức được tiềm năng này, “Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asia Beautopia Expo 2019” đã kiến tạo nên một điểm hẹn lý tưởng và là 1 diễn đàn liên doanh nhằm giúp các doanh nghiệp trong và ngoài nước giao lưu kết nối, phát triển thị trường, cũng như gặp gỡ các chuyên gia quốc tế để cập nhật xu hướng, giao lưu, họ hỏi kỹ năng, kiến thức, tìm kiềm đối tác xuất nhập khẩu & phân phối.
Lễ khai mạc “Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asia Beautopia Expo 2019” vinh dự được đón tiếp các vị khách quý như: Ông Võ Tân Thành – Phó Chủ tịch VCCI, kiêm giám đốc VCCI tại TP.HCM, ông Nguyễn Đoàn Thông- Trưởng ban Hội viên và Đào tạo VCCI HCM, Bà Đặng Thị Xuân Hương, bà Nguyễn Kim Oanh, ông Phạm Trường Linh – đồng Phó Chủ tịch Hội Đào tạo và phát triển nghề làm đẹp Việt Nam (VNBA), ông Trần Hải Linh – Chủ tịch Hiệp hội doanh nhân đầu tư Việt -Hàn (VKBIA), ông Steve Bùi, bà Kim Seon Mi, bà Kim Hee Eon – đồng Phó Chủ tịch VKBIA.
Cũng trong chương trình khai mạc “Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asia Beautopia Expo 2019”, hai màn kí kết hợp tác đầy ý nghĩa đã diễn ra. Đầu tiên là giữa Công ty TNHH Tincom Media với Công ty Cổ phần Thương Mại Xuất Nhập khẩu Thiên Nam. Màn kí kết tiếp theo là hợp tác chiến lược về việc quảng bá các dự án truyền thông của Tincom Media và Công ty Cổ phẩn Truyền thông và Đầu tư Nam Hương thông qua App WService của Nam Hương.
Sau buổi kí kết hôm nay, công ty TNHH Tincom Media và công ty Thiên Nam sẽ cùng nhau đồng hành trong các mảng như: Công ty Thiên Nam sẽ tham gia tài trợ các chương trình truyền hình, đầu tư sản xuất các dự án phim, tài trợ cho các sự kiện mà Tincom Media tổ chức ở trong và ngoài nước. Và Công ty TNHH Tincom Media sẽ là đơn vị hỗ trợ thúc đẩy kinh doanh các sản phẩm của công ty Thiên Nam sản xuất và phân phối (hiện tại là sản phẩm của SG168) thông qua các chương trình, dự án của Tincom Media.
Bên cạnh đó, hội thảo sức khỏe với chủ đề: “Cách mạng sức khỏe, nâng tầm sức sống” cho công dân Việt do diễn giả là bác sĩ bác sỹ Dr.Barry Burris – Đại diện hệ thống REVIV USA tại Việt Nam đã mang đến nhiều thông tin hữu ích về chuỗi liệu pháp IV therapy – liệu pháp trào lưu thế giới và luôn gắn với sứ mệnh: Lấy sức khỏe là cốt lõi cho cái đẹp và sự hạnh phúc. Xu thế của IV therapy đã có mặt tại Việt Nam và đang phục vụ cho hơn 1000 khách hàng miền Bắc, hiện chính thức mở cửa tại Hồ Chí Minh.
Chương trình biểu diễn với tên gọi “The Art of color beauty” cũng mang đến một bữa tiệc màu sắc cực kì mãn nhãn, được đánh giá là một phần đáng mong đợi nhất nhờ khối óc sáng tạo và đôi tay tài hoa của chuyên gia tạo mẫu tóc Lê Hiếu cùng chuyên gia trang điểm, hóa trang và tạo hình nhân vật Tere Ngọc Vũ. Sự xuất hiện của diễn viên – doanh nhân Mai Thu Huyền và dàn người mẫu đến từ các nước Philippine, Malaysia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Nga,… trong bộ sưu tập của nhà thiết kế Brian Võ cũng đã tạo ra một màn trình diễn nổi bật và đầy ấn tượng. Đồng thời, Hội đào tạo và phát triển nghề Việt Nam (VNBA) đã trao tặng Bằng khen cho 14 doanh nghiệp cống hiến vì sự phát triển ngành làm đẹp Việt Nam với thâm niên 20 năm/ 15 năm/ 10 năm.
(Theo Vietdaily)