Tối ngày 31 tháng 10 năm 2020, Thiên Nam Group đã long trọng tổ chức chương trình Lễ kỷ niệm chào mừng 20 năm thành lập và công bố sử dụng logo mới, diện mạo mới tại Khách sạn Intercontinental – TP. Hồ Chí Minh. Buổi lễ diễn ra trong bầu không khí tưng bừng, hân hoan, ấm cúng và tràn đầy niềm tin hy vọng.
Đến tham dự buổi lễ gồm có đại diện cơ quan ban ngành, ngân hàng nhà nước, các hiệp hội bất động sản, kinh tế, các khách hàng thân thiết, các quỹ đầu tư, các ngân hàng cùng toàn thể CBNV Thiên Nam Group.
Phát biểu tại buổi lễ, Ông Vương Quang Diệu -Thành viên HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc Thiên Nam Group – đã gửi những lời cám ơn chân thành đến chính quyền địa phương, các khách hàng, đối tác và cả tập thể con người Thiên Nam Group đã cùng nhau đồng hành chia sẻ những khó khăn và đưa Thiên Nam Group đến thành công như hôm nay. Vượt qua những thời điểm khó khăn, đội ngũ Thiên Nam Group luôn quyết tâm đặt ra những mục tiêu thiết thực nhất, hiệu quả nhất, phát huy sự sáng tạo và tinh thần đoàn kết gắn bó để đưa công ty phát triển cao hơn, xa hơn. Những thành tựu hôm nay không làm đội ngũ chủ quan mà luôn nhắc nhớ cả tập thể phải luôn nổ lực không ngừng nghỉ, thấu hiểu khách hàng, thấu hiểu thị trường và cả thấu hiểu những cống hiến của các thế hệ truyền nhân và kế thừa Thiên Nam Group, tiếp bước truyền thống.
Ngoài việc tri ân các khách hàng, đối tác và đội ngũ CBNV công ty, Ông Nguyễn Quang Hòa – Chủ tịch HĐQT Thiên Nam Group – cũng đã bày tỏ tấm lòng tri ân đến các cựu lãnh đạo cấp cao các nhiệm kỳ trước đã xây dựng những bước đi vững chắc cùng thành tựu to lớn cho lực lượng kế thừa hôm nay. Ông cũng chia sẻ thêm về định hướng phát triển Thiên Nam Group cho giai đoạn 2025, 2030 ưu tiên tập trung các giải pháp giúp tăng vốn điều lệ lên 1000 – 2000 tỷ, tăng doanh số lên 24 ngàn tỷ đồng (tương đương 1 tỷ đô la Mỹ), đặc biệt là đẩy mạnh kinh doanh sắt thép chất lượng cao và mở rộng đầu tư bất động sản tại các khu vực lân cận TP. Hồ Chí Minh, đồng bằng sông Cửu Long và miền Trung.
Trước tiên, Thiên Nam Group tiếp tục kiện toàn bộ máy nhân sự, triển khai những giải pháp kinh doanh hiệu quả, đồng thời thay đổi hình ảnh mới với nhận diện logo hình cánh chim mang theo khát vọng chinh phục những tầm cao mới, những thành tựu mới.
Và để thực hiện các chiến lược trên, Thiên Nam Group cam kết sẽ tiếp tục làm người đồng hành đáng tin cậy, sẻ chia khó khăn và kiến tạo thành công với khách hàng và đối tác; cải tiến chất lượng dịch vụ tốt hơn nữa, hoàn thiện năng lực chính bản thân mình và gìn giữ những truyền thống tốt đẹp, đưa Thiên Nam Group vững bước hướng tới tương lai với nhiều thắng lợi mới to lớn và toàn diện hơn.
Ngày 01/11/2000, Thiên Nam Group đã đánh dấu bước đi lịch sử đầu tiên của chính mình, từ một doanh nghiệp 100% vốn nhà nước đã hoàn thành việc cổ phần hóa, trở thành Công ty Cổ phần Thương mại xuất nhập khẩu Thiên Nam theo chủ trương của Nhà Nước, đưa công ty ra vạch xuất phát mới với nhiều cơ hội cũng như thách thức.
Tính đến tháng 10 năm 2020, mặc dù liên tục bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid 19, Thiên Nam Group vẫn thực hiện được một số những thành công nhất định: nâng vốn điều lệ lên 349 tỷ đồng, doanh thu trong năm 2020 dự kiến sẽ vượt cột mốc 5000 tỷ đồng. Bằng chiến lược kinh doanh nhanh nhạy và năng động, Ban điều hành liên tục đẩy nhanh xúc tiến thương mại, đẩy mạnh các kênh đầu tư các dự án bất động sản giàu tiềm năng, nắm bắt tốt các cơ hội hợp tác, không ngừng mở rộng mạng lưới khách hàng và thực hiện tốt các công tác thuế, chăm lo người lao động.
Sau đây là một số hình ảnh của chương trình:
Báo chí đưa tin về sự kiện Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập và ra mắt logo mới:
1/ Thời báo Kinh tế Sài Gòn ( Saigontimes):
Thiên Nam Group ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới
2/ Tạp chí doanh nhân
Thiên Nam Group tưng bừng chào mừng 20 năm thành lập và chuyển đổi logo mới
3/ Doanh nhân Sài Gòn
Thiên Nam Group kỷ niệm 20 năm thành lập
4/ Doanh nhân cuộc sống
Thiên Nam Group tưng bừng chào mừng 20 năm thành lập và chuyển đổi logo mới
5/ HTV
6/ FBNC
7/ Info TV
Thiên Nam Group