(Thiên Nam) Ngày 24/5/2019, tại Diễn đàn Kinh tế quốc tế ASIA 2019 tổ chức tại Khách sạn Miramar – Singapore, Công ty CP Thương mại Xuất nhập khẩu Thiên Nam đã vinh dự nhận danh hiệu “TOP 100 Doanh nghiệp tiêu biểu Châu Á – Top 100 ASIA Typical Enterprise”. Giải thưởng vừa có giá trị ghi nhận những thành tích mà Thiên Nam đã xây dựng trong nhiều năm qua, đồng thời cũng đang mở ra thêm nhiều cơ hội tiến vào thị trường Châu Á và thế giới.
Trong 18 năm liên tục phát triển không ngưng nghỉ, Thiên Nam đã xây dựng 5 nhóm ngành kinh doanh chủ lực gồm: Sắt thép; Bất động sản, Đầu tư tài chính; Công nghệ phẩm; Điện máy và đồ gia dụng; Chuỗi hệ thống trường mầm non quốc tế… Năm 2018-2019, Thiên Nam liên tục nhận được các giải thưởng quan trọng ghi nhận những thành tích đã đạt được như: nhiều năm liền xếp hạng trong TOP500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và Top 50 Vietnam The best, vinh dự nhận danh hiệu Huân chương Lao động hạng Ba do Chủ tịch nước trao tặng, TOP 100 Doanh nghiệp đạt chỉ số năng lực quản trị tài chính tốt nhất trên sàn chứng khoán Việt Nam 2018. Đây là lần đầu tiên Thiên Nam tham gia xét duyệt giải thưởng Asia Award và vinh dự được ghi nhận thành tích, làm tiền đề khai phá thị trường Châu Á và thế giới.
Chứng nhận và bằng khen giải thưởng TOP 100 Doanh nghiệp tiêu biểu Châu Á – Top 100 ASIA Typical Enterprise
Bên cạnh việc nhập khẩu hàng hóa sắt thép, bánh kẹo, điện tử và điện máy, Công ty Thiên Nam đang phát triển mặt hàng que hàn và dây hàn chất lượng cao phục vụ xuất khẩu đi thị trường thế giới. Chỉ tính từ tháng 11 năm 2018 đến nay, Thiên Nam đã xuất khẩu mặt hàng que và dây hàn thương hiệu Nahaviwel sang nhiều nhiều nước như Indonesia, Bangladesh, Myanmar, Nhật Bản, HongKong, Nam Phi, Ý, Ai Cập, … đạt kim ngạch xuất khẩu gần 1 triệu USD.
Nằm trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế Quốc tế Asia 2019, Lễ trao giải Châu Á – Asia Award 2019 được tổ chức bởi Ban Tuyên giáo Trung ương Việt Nam, Bộ Thương mại và Công nghiệp Singapore, Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore, Hiệp hội đối ngoại Châu Âu tại Singapore… là một trong các hoạt động vừa mang ý nghĩa văn hóa kinh tế thiết thực vừa là cầu nối hiệu quả giúp các doanh nghiệp trong khu vực Châu Á quảng bá thương hiệu, nâng cao vị thế doanh nghiệp trong khu vực và trên thế giới.